Tuesday, April 12, 2011

യഹൂദാ അമിച്ചായി - അമ്മയോടൊപ്പം

File:Whistler James Arrangement in Grey and Black 1871.jpg


അമ്മയോടൊപ്പം


ഞാൻ പുറത്തു കളിയ്ക്കാൻ പോകുമ്പോൾ
അമ്മയെന്നെ അകത്തേയ്ക്കു വിളിയ്ക്കുമായിരുന്നു.
ഒരിക്കൽ അവരെന്നെ വിളിച്ചപ്പോൾ
വർഷങ്ങളോളം ഞാൻ മടങ്ങിയതേയില്ല,
കളി ഞാൻ മുടക്കിയതുമില്ല.

ഇന്നമ്മയ്ക്കു മുന്നിലിരിക്കുമ്പോൾ
നാവിറങ്ങിയ കല്ലു പോലെയാണവർ.
എന്റെ വാക്കുകളും കവിതകളുമാവട്ടെ,
തേനിറ്റുന്ന വാചാലതയും,
കമ്പിളിവിൽപനക്കാരന്റെ,
കൂട്ടിക്കൊടുപ്പുകാരന്റെ,
ദല്ലാളിന്റെ.

1968



പ്രണയഗീതം

ആളുകളന്യോന്യമുപയോഗപ്പെടുത്തുന്നു
തങ്ങളുടെ തങ്ങളുടെ വേദന ശമിപ്പിക്കാൻ.
ഒരാൾ മറ്റൊരാളെ വച്ചമർത്തുന്നു
തങ്ങളുടെ അസ്തിത്വമുറിവുകളിൽ,
കണ്ണിൽ, ലിംഗത്തിൽ, യോനിയിൽ,
വായിൽ, തുറന്ന കൈയിൽ.
അവരന്യോന്യം കടന്നുപിടിയ്ക്കുന്നു,
പിന്നെ പിടി വിടുന്നുമില്ല.

1974


ഉദ്യാനത്തിൽ


ഉദ്യാനത്തിൽ, ഉച്ചച്ചൂടിൽ
വെളുത്ത മേശയ്ക്കിരുപുറവുമായി രണ്ടു ശവങ്ങൾ.
അവർക്കു മേൽ ഒരു മരച്ചില്ല ഇളക്കം വച്ചിരുന്നു.
ഇല്ലാത്തതെന്തോ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുകയായിരുന്നു ഒരാൾ.
മരണശേഷവും കൂപ്പുകുത്താനൊരു
പ്രണയമുണ്ടെന്നു പറയുകയായിരുന്നു മറ്റേയാൾ.

മനസ്സിനും കണ്ണിനും കുളുർമ്മ പകരുന്ന കാഴ്ചയായിരുന്നു അത്‌,
ആ പൊള്ളുന്ന നാളിൽ,
വിയർക്കാതെ, ഒച്ച വയ്ക്കാതെയും.
പോകാനായിട്ടവരെഴുന്നേറ്റപ്പോഴേ
അവരുടെ ശബ്ദം ഞാൻ കേട്ടുള്ളു,
മേശപ്പുറത്തു നിന്നെടുത്തുമാറ്റുന്ന
കവിടിപ്പിഞ്ഞാണങ്ങളുടെ കിലുക്കം പോലെ.

1978


painting- arrangement in grey and black-whistler-1871 ( from wikimedia)


1 comment:

Thooval.. said...

good nalla chinthakal uyarthunna kavithakal .....