Tuesday, January 25, 2011

യഹൂദാ അമിച്ചായി - എന്റെ പിറന്നാളിന്‌

File:Kerze.png


ഞാൻ ജനിച്ചത് 1924ൽ.
എന്റെ പ്രായമുള്ളൊരു വയലിനാണെങ്കിൽ
അത്ര ഗുണമുള്ളതാകില്ല ഞാൻ.
വീഞ്ഞാണെങ്കിൽ കേമമായേനേ,
അല്ലെങ്കിൽ കയ്ച്ചിട്ടിറങ്ങാത്തതായേനേ.
നായയായിരുന്നുവെങ്കിൽ ചത്തിരിക്കും ഞാൻ.
പുസ്തകമാണെങ്കിൽ വില കൂടാറായിരിക്കും,
അല്ലെങ്കിൽ പണ്ടേ വലിച്ചെറിഞ്ഞിരിക്കും.
കാടാണെങ്കിൽ ചെറുപ്പമായിരിക്കും,
യന്ത്രമെങ്കിൽ അപഹാസ്യവും.
മനുഷ്യജീവിയായ സ്ഥിതിയ്ക്ക്
ആകെ ക്ഷീണിതനാണു ഞാൻ.
ഞാൻ ജനിച്ചത് 1924ൽ.
മനുഷ്യരാശിയെക്കുറിച്ചോർക്കുകയെന്നാൽ
എന്റെ വർഷത്തിൽ പിറന്നവരെക്കുറിച്ചോർക്കുകയെന്നാണെനിക്ക്.
അവരുടെ അമ്മമാർ എന്റെ അമ്മയോടൊപ്പം  ജന്മം നല്കി,
ആശുപത്രികളിൽ, ഇരുളടഞ്ഞ വാടകമുറികളിൽ.
ഈ ദിവസം, എന്റെ പിറന്നാൾ ദിവസം
നിങ്ങൾക്കായി ഞാനൊന്നു പ്രാർത്ഥിക്കട്ടെ.
പ്രത്യാശകളുടെയും നൈരാശ്യങ്ങളുടെയും ഭാരം
ജീവിതത്തെ പിടിച്ചുതാഴ്ത്തുന്നവരേ,
ചെയ്തികൾ ചുരുങ്ങുകയും
ദൈവങ്ങൾ പെരുകുകയും ചെയ്യുന്നവരേ,
എന്റെ പ്രത്യാശയുടെ സഹോദരങ്ങളാണു നിങ്ങൾ,
എന്റെ നൈരാശ്യത്തിന്റെ ചങ്ങാതിമാരാണു നിങ്ങൾ.
ഉചിതമായ വിശ്രമം ലഭിക്കുമാറാകട്ടെ നിങ്ങൾക്ക്,
ജീവനോടുള്ളവർക്കു ജീവിതത്തിൽ,
മരിച്ചുപോയവർക്കു മരണത്തിലും.
അന്യരെക്കാൾ നന്നായി
സ്വന്തം ബാല്യകാലം ഓർമ്മ വയ്ക്കുന്നവനത്രേ വിജയി,
വിജയിക്കുന്നവർ എന്നൊരു വകയുണ്ടെങ്കിൽ.



No comments: